วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

อุปกรณ์ Input เเละ Out put นำสมัย

อุปกรณ์ Input 


Logitech โชว์เลเซอร์เม้าส์
    ตัวใหม่ในชื่อรุ่น V550 Nano เป็นแบบ wireless ส่งสัญญาณที่ย่านความถี่ 2.4GHz พร้อมตัวรับที่มีมาให้เช่นเดียวกับเม้าส์ wireless ทั่วไป แต่ที่น่าสนใจ สำหรับเจ้า V550 Nano ตัวนี้ก็คือ ทาง Logitech อ้างว่าสามารถใช้งานได้นานถึง 18 เดือน โดยการใช้แบตเตอรี่ AA 2 ก้อนเท่านั้นไม่อยากจะเชื่อเลย พร้อมกับลูกเล่นอีกอย่างที่แถมมาให้นั้นคือเจ้าเม้าส์ตัวนี้มีแม่เหล็กในตัวนั้นก็หมายความว่าเราสามารถที่จะว่างมันใว้บนหลังโน๊ตบุคแล้วถือไปใหนมาใหนได้โดยที่มันไม่ตกลงไป ขนาดของเจ้าเม้าส์ตัวนี้คือ 3.91x2.28x1.35 นิ่ว คาดว่าจะวางตลาดสิ้นเดือนนี้ที่ อเมริกาและยุโรป ที่ราคาประมาณ 60 USD.

Output
Microsoft Arc Keyboard
Microsoft Arc Keyboard มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับ Arc Mouse เมาส์ดีไซน์พระจันทร์เสี้ยวที่มียอดขายถล่มทลาย โดย Arc Keyboard ผสมผสานความโค้งมนในการออกแบบเข้ากับลายเส้นที่เรียบง่าย พร้อมคุณสมบัติที่เหมาะกับการพกพาและน้ำหนักที่เบา ด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่า 1 ปอนด์ ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายคีย์บอร์ดได้อย่างสะดวก ทั้งยังสามารถวางคีย์บอร์ดไว้บนหน้าขาได้ ทำให้สะดวกไม่ว่าจะใช้ทำงานงานที่เก้าอี้โซฟา หรือที่เคาน์เตอร์ในห้องครัว ด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัดและไม่เหมือนใคร Arc Keyboard จึงกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทั้งเป็นประโยชน์และทันสมัย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

Arc Keyboard ยังมีทรานซิฟเวอร์ขนาดจิ๋วแบบ snap-in ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเสียบทรานซิฟเวอร์ไว้กับคอมพิวเตอร์ได้ หรือ สะดวกสำหรับสอดเก็บไว้ข้างใต้คีย์บอร์ด นอกจากนี้ ยังมี four-way directional pad ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ปุ่มแอร์โรว์คีย์ได้โดยที่ใช้พื้นที่น้อยลง ทั้งยังมีเทคโนโลยีไวร์เลส 2.4 GHz ที่ช่วยให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานได้ไกลถึง 15 ฟุต แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีการใช้งานไวร์เลสหนาแน่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น